Hướng Dẫn Cách Chọn Mua Máy Tời Điện Mini

Tạ Tèo
Th 4 10/10/2018

Hướng dẫn cách chọn mua máy tời điện mini cho phù hợp cho công việc


Thiết bị nâng hạ hiện nay đang được dùng rất nhiều đặc biệt là máy tời điện. Cũng khá giống với sản phẩm pa lăng cáp điện, tời điện sử dụng khá linh hoạt và hiệu quả. Hôm nay Khotieudung.vn  xin hướng dẫn các bạn cách chọn mua sản phẩm tời điện phù hợp với công việc để đạt được hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí hợp lý nhất cho công việc của bạn.

* Công dụng

Bạn muốn nâng hạ vật nặng từ tầng 1 lên tầng 2, hay là tầng 3? Hay bạn đang phải vất vả khuân vác các vật nặng lên cao mà vừa thấy mệt, tốn sức, và rất mất thời gian mà đáng lẽ ra bạn đã không phải "mệt nhọc" như vậy. Vậy thì bạn xin hãy đọc và tham khảo cẩn thận các thông tin phía dưới mà khotieudung.vn đưa ra, sẽ rất hữu ích cho bạn đấy! Nội dung cụ thể như sau:

tời-điện-mini

Máy tời điện mini 

* Cấu tạo, nguyên lý di chuyển hoạt động và cách chọn lựa máy

Tời điện có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Tời điện thông thường gồm 1 động cơ 2 tốc độ, một dây cáp được cuộn vào 1 tang cuốn được gắn động cơ, cùng với 1 cần số dùng để nhả dây cáp.

Khi dây cáp của tời điện được nhả ra để kéo các vật thể,  cần số được đẩy theo hướng ngược lại, làm cho tang cuốn quay. Khi đó, dây cáp được cuộn trở lại làm cho các vật thể được kéo đến đúng vị trí mong muốn một cách an toàn.

Tời Kio-Winch GG-300

Tời điện thường có khả năng kéo các vật thể có tải trọng từ 100 kg đến 50 tấn. Sợi dây cáp (hoặc dây xích) và động cơ của mỗi máy tời điện có cấu tạo khác nhau dùng để kéo các vật thể có tải trọng khác nhau, và giá thành của chúng cũng khác nhau tùy loại. Những loại tời dùng để kéo các vật thể có tải trọng lớn hơn thường có giá thành cao hơn. 

 

tời-hộp-số

Chiều dài dây cáp chuẩn của một tời điện mini thường là 18 đến 20m, với tời cáp loại lớn (thường 380v - 3 pha) chúng có nhiều kích thước phong phú khác nhau cho khách hàng thỏa sức chọn lựa. Những tời loại tốt cũng có cả phanh tự động và hệ thống điều khiển từ xa bằng tay. Tuy nhiên, điều quan trọng khi mua tời điện bạn nên tìm hiểu kỹ từng sản phẩm và xem xét kỹ những ý kiến của những người đã sử dụng vì có rất nhiều loại sản phẩm được quảng cáo tốt nhưng thực tế sản phẩm lại không đáp ứng được theo tiêu chuẩn.


* Cách chọn tời điện phù hợp nhất?

Để chọn cho mình được một máy tời ưng ý nhất, bạn hãy trả lời  một số câu hỏi  quan trọng, chúng sẽ giúp đơn vị cung cấp đưa ra các phương án phù hợp với nhu cầu và công năng cho quá trình sử dụng máy với các câu hỏi như sau: Nên dùng tời điện xích hay cáp? (Tời xích điện giá thường cao hơn tời cáp điện với cùng xuất xứ sản phẩm, và hãng), Dùng tời mini dân dụng hay tời loại lớn? (thường gọi là pa lăng cáp điện), và Điện áp mình dùng là 220v hay 380v? Bạn sử dụng máy tời với tần suất làm việc có nhiều không? (Nếu bạn sử dụng nhiều nên dùng tời điện Đài Loan Kio Winch, tiếp đến là tốc độ di chuyển của trolley con chạy và pa lăng, rồi sản phẩm xuất xứ ở đâu, công ty nào sản xuất? ...và kỹ hơn sẽ có thêm một số câu hỏi khác nữa. Việc cuối cùng, là bạn liên hệ nhà cung cấp sản phẩm uy tín và tiến hành đặt mua.

Hãy đến với khotieudung.vn để mua Máy tời điện mini giá rẻ?

- Sự khác biệt 1: Chúng tôi bán hàng nhập khẩu chính hãng trên toàn quốc

- Sự khác biệt 2: Là nhà phân phối Máy tời điện mini hàng đầu Việt Nam.

- Sự khác biệt 3: Với kinh nghiệm 15 năm kinh doanh, chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên sâu.

- Sự khác biệt 4: Cập nhật giá mới liên tục, để có giá rẻ nhất đến người tiêu dùng.

- Sự khác biệt 5: Chiết khấu cao cho những phòng thu mua, cửa hàng bán sỉ và lẻ.

Làm sao để mua Máy tời điện mini giá rẻ tại HCM?

- Bạn máy nhấc máy lên gọi số: 02838.49.49.50 hoặc 0932.681.512 để được tư vấn.

- Hoặc đến văn phòng đại diện 49/8 Đồng Đen, P12, Q. Tân Bình để được thử sản phẩm.

Khotieudung.vn chuyên nhập khẩu chính hãng Máy tời điện mini và các dòng tời điện khác như YAMADO, Máy tời xây dựng, Máy tời mặt đất, Tời móc treo tại thị trường HCM.  Bảo hành chính hãng. Giao hàng tận nơi Tp HCM



Viết bình luận của bạn
Bình luận (1)
binh-luan

Nguyễn Long

10/10/2018

Tư vấn mình nhé 01224981645 Long